SNEAKER & SPORTY

SNEAKER & SPORTY 

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của xu hướng sporty ngày nay, sneakers là một phụ kiện không thể thiếu trong bộ sưu tập của tín đồ thời trang. với vẻ ngoài khỏe khoắn, thời thượng, sneakers đảm bảo sự dễ chịu, thoải mái nhất cho người sử dụng.
dailylook_sporty-chic_007
 Phong cách thời trang sporty là phong cách là phong cách pha trộn giữa thể thao và nhiều phong cách khác nhưng lại thân thiện, thoải mái, linh hoạt. Những người mặc theo phong cách thời trang sporty thì không cần thiết phải mặc từ đầu đến chân là đồ thể thao, hay phong cách này chỉ sinh ra là dành cho dân chơi thể thao. Đây là sự kết hợp thể thao và các phần còn lại, bạn không nhất thiết phải chơi thể thao thì mới diện được style này. 



Phong cách sporty ngày nay được phần lớn giới trẻ yêu thích và sử dụng bởi tính thoải mái, tiện dụng của nó







  Rất nhiều thương hiệu hiện nay đã tạo ra những sản phẩm theo phong cách thể thao sporty cho bạn. Có thể kể đến như Adidas, Nike, Puma, and New Balance. Eddie Bauer, Columbia, Burberry, Lululemon, Athleta, Abercrombie, Converse, Sperry, G.H. Bass, American Eagle Outfitters, Born, Land's End, Birkenstock, Tory (Burch) Sport, Chaps, Levi's, Ralph Lauren, Polo, DKNY, Fossil, Patagonia, Frye, Lacoste, Hunter, L.L. Bean, Minnetonka, Ugg, Barbour, Under Armour, and Skechers. 
   
   

Nhận xét