Yeezy Boost 350 V2

Yeezy Boost 350 V2




 Yeezy Boost 350 (còn gọi là Yeezy 350), mẫu sneaker mà Kanye West thiết kế cho adidas Originals không chỉ là một trong những mẫu giày "hot" nhất của thương hiệu adidas nói riêng mà còn là một trong những item được các tín đồ thời trang thế giới săn lùng nhiều nhất. Mặc dù Yeezy 350 có mức giá không quá đắt đỏ (200 USD ~ 4,5 triệu VNĐ) nhưng việc chỉ được sản xuất với số lượng hạn chế, ra mắt nhỏ giọt cũng như chỉ được phân phối tại những cửa hàng chọn lọc của adidas Originals đã biến mẫu giày này trở thành "sinh vật quý hiếm".


Vẫn là thiết kế và chi tiết quen thuộc của dòng Yeezy như upper làm bằng Primeknit với khả năng phản quang trong đêm. Tông màu được sử dụng cho thiết kế lần này với sắc trắng điểm xuyết những đường kẻ xanh da trời, kết hợp với bộ đệm đồng màu nhìn khá thời trang.
Bên trong phần vỏ TPU là hệ thống Boost êm ái. Giống một số phiên bản gần đây, người mua sẽ không còn thấy sự hiện diện của dải màu trong suốt chạy dọc thân giày.


Sau khi ra mắt Yezzy 350 đã liên tục công phá hầu hết các sàn diễn thời trang, dù bạn theo phong cách thời trang nào đi nữa từ streetstyle bụi bặm đến run away thời thượng thì cũng không thể nào bỏ qua em nó.


14-b9ea9


 Không chỉ hạ gục các Fan Sneaker trên toàn thế giới bằng sức hút khủng khiếp của mình mà “ngôi sao” giày sneaker này còn chinh phục được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng từ âu sang á điển hình như: Justin Bieber, G – Dargon, Dara (2NE1),  Brooklyn Beckham, Ngô Diệc Phàm, Gigi Hadid,

 Trong đó được biết G – Dargon – một nghệ sĩ hàng đầu của showbiz Hàn đã là một trong những nghệ sĩ đầu tiên của làng giải trí xứ Hàn tự hào sở hữu được Yeezy 350 trong tay, anh có vẻ như khá yêu thích Yezzy 350 khi thường xuyên xuất hiện cùng mẫu thiết kế này ở sân bay hay các buổi hợp mặt bạn bè
 Ngay cả khi bạn không phải là một sneakerhead thứ thiệt thì việc sở hữu một em Yeezy 350 từ hãng giày lừng danh thế giới Adidas trên kệ giày cũng không khiến bạn cảm thấy hối hận, hơn nữa nó còn là niềm mơ ước của biết bao người!

 Nhấn vào link FACEBOOK để liên hệ mua sản phẩm 😍😍

       

Nhận xét