NIKE AIR PARA NOISE

NIKE AIR PARA NOISE 



Đây là đôi giày hợp tác giữa G-Dragon và Nike - Nike Air Force 1 x PEACEMINUSONE Para-noise

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng

 Nhân dịp phát hành phiên bản PEACEMINUSONE x Air Force 1 “Para-Noise”, G-Dragon và Nike đã tổ chức một sự kiện đặc biệt tại Olympic Park ở Seoul. Công viên đã từng tổ chức Olympic Games vào năm 1988 – cùng năm sinh với G-Dragon. Olympic Games thường được gọi là nơi tạo nên những sự đồng điệu và hoà hợp nhau giữa các quốc gia, thông qua những trận đấu thể thao xuyên suốt sự kiện. Có lẽ vì ý nghĩa của sự kiện, và nó gắn liền với Olympic Park, nên G-Dragon đã không ngần ngại chọn nơi này để ra mắt phiên bản collab của mình.


G-Dragon đã xây dựng nên một không gian theo phong cách “Para-Noise” rất riêng của mình trong cả không gian sự kiện. Một chuỗi nhà vòm lớn đã được dựng lên để tạo thành không gian riêng cho các nghệ sỹ, nhà sản xuất, phóng viên và các icons thời trang đến tham dự. Từng khu vực trong sự kiện đều thể hiện những artwork GD đã ứng dụng trên đôi Nike Air Force 1 “Para-Noise”. Chắc chắn bạn sẽ khao khát được có mặt tại đây giống như admins khi xem hết bộ ảnh bên dưới cho xem. Khu vực nào cũng ấn tượng, góc nào cũng xuất sắc. Đứng giữa không gian này, bạn sẽ luôn tay quay, chụp lại từng khoảnh khắc ở đây mà thôi.
Sau thời gian tham quan ban ngày, một nhóm được lựa chọn sẽ tham gia cùng G-Dragon xem quá trình anh tạo nên đôi giày. Trong lúc này, những hoạ tiết ẩn bên dưới lớp sơn bên ngoài của các đôi giày cũng sẽ được anh tiết lộ và chia sẻ cảm hứng tạo nên chúng. Những đôi giày anh trực tiếp sáng tạo trong buổi diễn này sau đó sẽ được tặng ngay cho các fans bên dưới thông qua hình thức bốc thăm vào cuối chương trình. á!












Có một điều đặc biệt nhất của siêu phẩm này là toàn bộ phần upper màu đen được phủ bởi một lớp sơn mài đặc biệt và khi bạn mang lâu lớp sơn đen đó sẽ bị bong tróc ra theo thời gian. Từ đó xuất hiện ra tác phẩm nghệ thuật ẩn giấu của chính G-Dragon - 1 phiên bản màu độc đáo

Trong hình ảnh có thể có: giày

Nhấn vào link FACEBOOK để liên hệ mua sản phẩm 😍😍        

Nhận xét