BALENCIAGA TRIP S


BALENCIAGA TRIP S


 Balenciaga được coi là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp nhất nhì thế giới, được thành lập từ năm 1919. Nhắc đến Balenciaga, người ta sẽ nhớ ngay dòng túi City Bag trứ danh, nhưng để tồn tại thì chỉ bán túi là không đủ. Vì thế hãng bắt đầu tập trung thiết kế thêm nhiều mẫu giày da và gần đây là Sneaker nhằm đa dạng hóa sản phẩm. May mắn thay, Balenciaga đã không thất bại

Hình ảnh có liên quan

Tiếp nối sự thành công, Balenciaga tiếp tục tung ra Triple S - dòng giày đa sắc màu, phá bỏ mọi giới hạn, đủ đẹp, đủ chất để khiến giới mộ điệu lại một lần nữa phải điên đảo.

Kết quả hình ảnh cho sneaker balenciaga model




 Triple S nhìn giống như đôi giày chạy bộ của thế kỉ trước, nhưng là phiên bản nặng nề (thật kì lạ khi một đôi giày chạy bộ lại nặng như vậy ) có đế cao su cao tới tập 2 inch. Chất liệu làm nên đôi giày thì được sử dụng một cách bất quy tắt, từ da trơn, da lộn, mesh, cao su,… đều được sử dụng trên đôi giày nổi loạn này. Nếu chưa thể tưởng tượng được, hãy hình dung Triple S như một cục gạch lòe loẹt đặt lên chân của bạn.


 Những đôi Sneakers mới cứng của Triple S không chỉ là món phụ kiện cồng kềnh như của cha bạn cách đây mấy chục năm để lại, và ngay bây giờ, ngạc nhiên chưa, nó lại là Item hot nhất trong cuộc chạy đua của thời trang.
Kết quả hình ảnh cho sneaker balenciaga model


 Một lần nữa, nếu bạn quyết định bỏ ra một khoản không hề nhỏ để "rước" "em nó" về (795$ ~ 18.300.000 VNĐ), thì hãy chắc chắn rằng với sự độc đáo của bản thân mình bạn đủ khả năng để giúp Triple S tỏa sáng theo cách mà nó xứng đáng được nhận.




Hình ảnh có liên quan

Hình ảnh có liên quan


 Nhấn vào link FACEBOOK để liên hệ mua sản phẩm.. 

 

Nhận xét