Puma Suede Platform

Giày Puma Suede Platform 




Thương hiệu Puma dường như đang cực kì để ý đến nhu cầu giày dép của chị em trên toàn thế giới và cho ra những mẫu giày khiến chị em phụ nữ mê mẩn hết sức, ví dụ như những mẫu giày Puma Suede Platform quen thuộc.




Ngay sau thành công của những đôi Fenty Creepers của Rihanna, Puma nhanh chóng đưa lên kệ một thiết kế mới mang kiểu dáng giày Platform với một đặc điểm vô cùng nổi bật, chính là mũi giày sử dụng chất liệu kim loại màu vàng. Mẫu giày với cái tên gọi là giày Puma Suede Platform “Gold Toe” được chính thức ra mắt chỉ vài tháng trước và đã cháy hàng tương đối nhanh



Mẫu giày Puma Suede Platform  mang cảm hứng từ sự duyên dáng trong mỗi bước chân của phái đẹp, sử dụng chất liệu da lộn mềm mại với tông màu cực lì quen thuộc của Puma. 

 Nổi bật lên là phần mũi bằng kim loại màu vàng cực kì sang trọng và bắt mắt. Với lần tái xuất này, kiện giày Puma Platform có mặt với hai tông màu là đen và màu nude cát. Bạn sẽ thấy những chi tiết màu kim loại  làm điểm nhấn nổi bật lên trên nền hai màu này như thế nào.






 Hiện tại IRON S đang cung cấp đầy đủ các dòng: Puma Suede Platform ....
 *SF size NỮ (36->39)
 Nhấn vào link FACEBOOK để liên hệ mua sản phẩm 

                                  

Nhận xét