ADIDAS PROPHERE

ADIDAS PROPHERE 


Chắc hẳn ai cũng biết Adidas là một gã khổng lồ trong lĩnh vực sản xuất giày thể thao, trong đó phải kể đến dòng sneaker, mảng thương hiệu làm nên tên tuổi của Adidas. Tiếp nối thành công liên tiếp của các bộ sưu tập trước đây, năm 2018, Adidas cho ra mắt dòng Adidas Prophere gây sốc đối với các tín đồ trên thế giới.
Ở Adidas Prophere, ta có thể thấy được sự chú trọng, chăm chút về thời trang hơn so với việc tập trung vào hiệu quả hỗ trợ các hoạt động thể thao như các dòng giày khác. 


 Adidas Prophere dẫn đầu xu hướng giày sneaker Chunky vào năm 2018. Dù có phần đế Chunky tương đối to, và hầm hố, nhưng nhờ các đường cắt mềm mại của phần đế giày đã giúp tổng thể trở nên hài hòa và thống nhất, thuận mắt hơn.

  • Phần Upper màu trắng được làm từ vải dệt knit, vô cùng mềm mại và thoáng khí, vì vậy hạn chế gây mùi dù mang cả ngày dài. Adidas không chỉ cải tiếng cho thiết kế đế giày, mà còn cải tiến ở chất liệu đế giày.
  • Đế giày Chunky màu trắng được làm từ cao su tổng hợp, giúp bạn chế lực tác động của trọng lượng cơ thể lên bàn chân và đầu gối, vừa giúp hạn chế biến dạng sau một thời gian dài sử dụng so với các đế boost thông thường

prophere superfake xám hồng

Giày Adidas Prophere Replica vẫn còn có rất nhiều màu để mọi người có thể thoải mái lựa chọn như giày Prophere full đen, full trắng, xanh cam, xám đen,...

Adidas prophere sf xanh rêu

Adidas prophere sf xanh rêu

Nhấn vào link FACEBOOK để liên hệ mua sản phẩm 


Nhận xét